เรามีเจตนาดี เรามีการศึกษา และเรามีความเมตตาอยากชี้แนะ

--- เรามีเจตนาดี เรามีการศึกษา และเรามีความเมตตาอยากชี้แนะ ---

ตอบคำถามนักศึกษา " จะอธิบายความหมายให้ยาวยังไง และถ้าเจอคนมาลองภูมิจะทำอย่างไร "

นักศึกษาไม่ต้องไปกลัวหรอกครับ คนลองภูมิ
สิ่งสำคัญอยู่ที่ เรามีเจตนาดี เรามีการศึกษา และเรามีความเมตตาอยากชี้แนะ
การจะพูดมากพูดน้อย เมื่อเราเอาใจใส่ตรวจดูแล้ว บอกไปตามที่เราคิดเห็น จะเกิดการพูดคุยปรึกษา

ปัญหาจริง ๆ เมื่อเราดูได้ชำนาญแล้ว คือ อยากจะจบการดู เมื่อตอบประเด็นครบถ้วนแล้ว ไม่อยากให้ยืดเยื้อนานจนเหนื่อย มากเสียกว่าที่จะคิดหาคำพูดเยอะ ๆ เสียอีกครับ

เพราะฉะนั้น ไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำตามขั้นตอน และกล่าวความเห็นในแต่ละประเด็นเท่าที่เราคิดเห็น บางประเด็นอาจยาว บางประเด็นอาจสั้น ไม่ต้องไปกังวล

สิ่งสำคัญ ทำตามขั้นตอนที่ได้แนะนำ และพิจารณาดูไพ่แต่ละตำแหน่งตามแนวทางที่เราเรียน พิจารณาแล้วจึงพูด ไม่ต้องรีบร้อนครับ เมื่อเรียนจบและฝึกฝน ก็จะชำนาญขึ้นตามลำดับ

เสกสรร แสงจันทร์รุ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สอนดูดวงไพ่ยิปซี เทคนิคใช้งานจริง เป็นเร็ว ดูได้จริง สอนจนเป็น

หลายคนสงสัย ว่าเรียนเพียงไม่กี่วันจะดูเป็นได้อย่างไร

ปรารถนาและมุ่งมั่น ก็ต้องหมั่นขยันหน่อย