สังเกตพฤติกรรมเขาต่อไป

--- สังเกตพฤติกรรมเขาต่อไป ---

"คนนี้เขามาไม้ไหนกับเรานะ สี่ดาบ เดวิล หนึ่งถ้วย"

สี่ดาบ เขาไม่วางใจเรา ระแวงและดูท่าทีของเรา
เดวิล เคลือบแฝงความไม่จริงใจ อาจเห็นเรามีบางสิ่งที่จะทำประโยชน์ให้เขาได้
หนึ่งถ้วย ก็มาทำเป็นเอาใจใส่ พูดจาดีไว้ก่อน

แต่เราก็อย่าเพิ่งไปตัดสินว่าเขาคิดไม่ดีกับเรา
เพียงแต่ให้ระวังตัวไว้หน่อย สังเกตพฤติกรรมเขาต่อไป

เสกสรร แสงจันทร์รุ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สอนดูดวงไพ่ยิปซี เทคนิคใช้งานจริง เป็นเร็ว ดูได้จริง สอนจนเป็น

หลายคนสงสัย ว่าเรียนเพียงไม่กี่วันจะดูเป็นได้อย่างไร

ปรารถนาและมุ่งมั่น ก็ต้องหมั่นขยันหน่อย