หลายคนสงสัย ว่าเรียนเพียงไม่กี่วันจะดูเป็นได้อย่างไร

หลายคนสงสัย ว่าเรียนเพียงไม่กี่วันจะดูเป็นได้อย่างไร
ทั้งที่ตนอ่านตำรามาหลายปียังจำไพ่ไม่ได้หมดทุกใบ
เรื่องนี้อยู่ที่เทคนิคครับ
หากเราท่องจำเอาทีละใบอย่างนี้จะเหนื่อย
แต่หากเรามีหลักการสำคัญในการจับประเด็นก็จะเป็นเรื่องง่ายกว่ากันมาก
ที่สำคัญนั้นไม่ใช่เพียงเราจะเข้าใจหน้าไพ่ได้เท่านั้น
แต่มีสิ่งที่สำคัญกว่านั้นอีก คือทำไมไพ่จึงใช้ทำนายได้
และเราจะเชื่อมโยงความหมายจากไพ่หลาย ๆ ใบออกมาเป็นคำทำนายได้อย่างไร
และเราจะใช้ไพ่พยากรณ์นี้ให้เกิดประโยชน์อย่างสร้างสรรค์ได้อย่างไร
ผู้สอนมีความมั่นใจ ว่าสิ่งที่คุณสนใจนั้นมีคำตอบให้แล้ว


เสกสรร แสงจันทร์รุ่ง

สอนดูดวงไพ่ยิปซีอย่างสร้างสรรค์ หลักสูตร 3 วันใช้งานจริง
ติดต่อ 089-7891223

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สอนดูดวงไพ่ยิปซี เทคนิคใช้งานจริง เป็นเร็ว ดูได้จริง สอนจนเป็น

ปรารถนาและมุ่งมั่น ก็ต้องหมั่นขยันหน่อย